ભીડવાળા બજારમાં વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો? 7 શ્રેષ્ઠ ટીપ્સ

તમે કયા ઉદ્યોગમાં છો તેનાથી કોઈ ફરક પડતો નથી, દરેક ક્ષેત્રમાં વ્યવસાય શરૂ કરવો મુશ્કેલ છે. વધુ પડતી ગીચ બજાર આ મુશ્કેલ કાર્યને વધુ ખરાબ કરી રહ્યું છે. પરંતુ હજુ પણ સેંકડો લોકો સફળ બિઝનેસ શરૂ કરી રહ્યા છે. આવી સ્થિતિમાં આપણા મનમાં એક પ્રશ્ન આવે છે કે આ ભીડવાળા બજારમાં વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો.

અને તે માત્ર લોકપ્રિય ઉદ્યોગોમાંના વ્યવસાયોને લાગુ પડતું નથી. તમે તમારા વિચાર અથવા વિશિષ્ટને કેટલા અનન્ય માનો છો તે મહત્વનું નથી, અન્ય ખેલાડીઓ પહેલેથી જ આ ગીચ બજારમાં સફળ થવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છે.
જો તમે ભીડવાળા બજારમાં કોઈ વ્યવસાય શરૂ કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છો, તો ભીડનો સામનો કરવા માટે તૈયાર રહો. પરંતુ એવી રીતો છે જે તમને તમારી જાતને ઉન્નત બનાવવામાં અને તમારા આદર્શ ગ્રાહકોનું ધ્યાન ખેંચવામાં મદદ કરી શકે છે.

અહીં અમે તમને ભીડવાળા બજારમાં સફળ થવાના આવા રસ્તાઓ જણાવી રહ્યા છીએ, જે ભીડભાડમાં સફળ થવાનો એક માર્ગ છે, તેમને અજમાવીને તમે ખરેખર તમારા વ્યવસાયને પાટા પર લઈ શકો છો.

ભીડવાળા બજારમાં વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો?

ભીડવાળા બજારમાં ધંધો શરૂ કરવો એ ગળા કાપવાની સ્પર્ધા સમાન છે. ગીચ બજારમાં તમે સફળ થવાનું એક કારણ એ છે કે તમે મૂળ વિચાર સાથે આવ્યા છો.

અને તમારે તમારા ગ્રાહકોને સમજાવવું પડશે કે તમારું ઉત્પાદન અન્ય કરતા વધુ સારું છે અને તેમને તમારા ઉત્પાદન અથવા સેવાની જરૂર છે.

ભીડવાળા બજારમાં તમે કેવી રીતે સફળતા મેળવી શકો છો તેની કેટલીક ટીપ્સ અહીં આપી છે. હિન્દીમાં ભીડવાળા બજારમાં વ્યવસાય શરૂ કરવા માટે 7 શ્રેષ્ઠ ટીપ્સ.

વિક્ષેપકારક નવીનતા અપનાવો

વિક્ષેપજનક નવીનતા અપનાવવી એ ગીચ બજારમાં સફળ થવાની એક રીત છે. આનો અર્થ એ છે કે વર્તમાન બજારો કેવી રીતે કાર્ય કરે છે તે કેવી રીતે ટેક્નોલોજીને અસર કરી શકે છે તે જોવા માટે લીવરેજ પદ્ધતિઓ જોવી.

ઉદાહરણ તરીકે, કોરોનાવાયરસ રોગચાળાએ કેટલાક વ્યવસાયોને ઑનલાઇન જવાની ફરજ પાડી, જ્યાં ગ્રાહકો હોમ ડિલિવરી માટે ઓર્ડર આપી શકે છે.

તમારા વ્યવસાય માટે ઓનલાઈન પોર્ટલ બનાવો

કોરોના કાળથી, દરેકને ખબર પડી જ હશે કે બિઝનેસ કરવા માટે તેના માટે ઓનલાઈન હોવું કેટલું જરૂરી બની ગયું છે. તમે Amazon, Flipkart જેવી મોટી કંપનીઓ માટે બનાવેલી સાઇટ્સ પણ જોઈ હશે.

શરૂઆતથી નાનો વ્યવસાય શરૂ કરવા માટેની અંતિમ માર્ગદર્શિકા
જો તમે આવું ન કરો અને તમારા કાર્ય માટે વેબસાઇટ ન બનાવો, તો તમે તમારા ક્ષેત્રમાં સફળ થવાની એક પછી એક તક જાણી જોઈને વેડફી રહ્યા છો.

વ્યૂહાત્મક ભાગીદારી

શરૂઆત કરતી વખતે, તે સાહસમાં જવાની લાલચ આપે છે. જો કે, ગીચ બજારમાં સફળ થવું મુશ્કેલ હોઈ શકે છે જ્યાં તમારા સ્પર્ધકોને તમારા પર પહેલેથી જ ફાયદો છે.

જો કે, તમે તમારા ગ્રાહકો સુધી પહોંચવા માટે સ્થાપિત વ્યવસાયો સાથે ભાગીદારી કરવાનું વિચારી શકો છો. ઉદાહરણ તરીકે, જો તમે ડિઝાઈનર શૂઝ વેચતા હો, તો તમે સ્થાપિત કપડાં ડિઝાઇનર સાથે વ્યૂહાત્મક ભાગીદારી કરવા ઈચ્છી શકો છો કારણ કે આ ઉત્પાદનો એકબીજાના પૂરક છે.

વ્યવસાય માટે ગેપ શોધો

ભીડવાળા બજારમાં પણ, તમે એવા વિસ્તારો શોધી શકશો જ્યાં અન્ય વ્યવસાયો પૂરા થયા નથી. ઉદાહરણ તરીકે, મોટી કંપનીઓ ઉત્પાદન બનાવતી વખતે અમુક ક્ષેત્રો અથવા જરૂરિયાતોને અવગણી શકે છે કારણ કે તે તેઓ ઈચ્છે તેટલું નફાકારક ન હોઈ શકે.

જો તમે શરૂઆત કરી રહ્યાં છો, તો તમે આને એક એવા ઉત્પાદન સાથે આવવાની તક તરીકે જોઈ શકો છો જે આ અવકાશને ભરે છે. ઉદાહરણ તરીકે, ઓનલાઈન રિટેલર વિશને સમજાયું કે એક માર્કેટ કેટેગરી છે જે ઓછી કિંમતે ઉત્પાદનો ખરીદવાની વધુ કાળજી લે છે અને ગુણવત્તા વિશે વધુ નહીં.

ત્યારબાદ તેઓએ ચીનની બહાર ઓછી કિંમતની વસ્તુઓ મોકલવાનું શરૂ કર્યું અને કંપનીની કિંમત હવે $20 બિલિયનથી વધુ છે. તમે અનન્ય માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાઓ પણ અપનાવવા માગી શકો છો.

ગ્રાહકોને આકર્ષવા માટે કોમિયોન ઈન્ડિયા જેવી સાઇટ્સ દ્વારા ઓફર કરવામાં આવતા બોનસની જેમ.

ગહન બજાર સંશોધન અને વિશ્લેષણ કરો

હાલના બજારમાં પ્રવેશવાનો એક ફાયદો એ છે કે તમે પહેલાથી જ જાણો છો કે બજાર શું ઇચ્છે છે અને હાલના વ્યવસાયો આ જરૂરિયાતોને કેવી રીતે પૂરી કરી રહ્યા છે.

જો કે, તમારે ઊંડું ખોદવું પડશે અને તેઓ ચૂકી ગયેલા વિસ્તારો અથવા તકો શોધવા પડશે. આ ડિજિટલ ઇનોવેશન યુગમાં, તમે વ્યવસાયો તેમના ગ્રાહકોની જરૂરિયાતોને કેવી રીતે પૂરી કરે છે અને તેઓ શું કરે છે તેનું વિશ્લેષણ કરવા માટે હાલના ડેટાનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

તમે ગ્રાહકની માંગણીઓ શોધી શકો છો અને જોઈ શકો છો કે તે પૂરી થઈ નથી અને આને તે ચોક્કસ જરૂરિયાત પૂરી કરવાની તક તરીકે લઈ શકો છો.

વેપારમાં અનુકૂળતા રહેશે

તમારા ગ્રાહકો કદાચ વ્યસ્ત છે. અને જો તેઓ રોકાયેલા ન હોય તો પણ, તેઓ એવી બ્રાન્ડ્સ સાથે વ્યવસાય કરવા માંગતા નથી જે વસ્તુઓને મુશ્કેલ બનાવે છે. શક્ય તેટલું સરળ બનાવીને લોકો સાથે જોડાવા પ્રયાસ કરો.

ગંભીરતાપૂર્વક, એવી ઘણી વસ્તુઓ નથી કે જે લોકોને સુવિધા કરતાં વધુ પસંદ હોય. તમારા ગ્રાહકો માટે જીવન સરળ બનાવવાની રીતો શોધો (અને તમારા સ્પર્ધકો કરતાં સરળ બનો).

જો તમારી પાસે ઓનલાઈન શોપ છે, તો ગ્રાઉન્ડમાં સૌથી ઝડપી અને સરળ ચેકઆઉટ પ્રક્રિયા ઓફર કરો. જો તમે કૉપિરાઇટિંગ સેવાઓ વેચો છો, તો તમારી ક્લાયન્ટ બ્રીફિંગ પ્રક્રિયાને એટલી સરળ બનાવો કે ચાર વર્ષનો બાળક તેને ભરી શકે. જો તમારી પાસે બ્રાન્ડેડ Etsy દુકાન હોય, તો કસ્ટમ ઓર્ડર વિનંતી પ્રક્રિયાને હળવી બનાવો.

તમારા ગ્રાહકોની કાળજી લો

તે ખૂબ સરળ લાગે છે. જો તમે ગીચ બજારમાં તાળીઓ પાડવા માટે તમારો વ્યવસાય શરૂ કરવા માંગતા હો, તો તમારા ગ્રાહકોનું ધ્યાન રાખો. દુઃખદ સત્ય: તમારા મોટાભાગના સ્પર્ધકો નથી કરતા.

પરંતુ, તેઓ તેના વિશે અટક્યા નથી. જો હું જ્યારે પણ કંપનીના ગ્રાહક સેવા વિભાગ સાથે એક કલાક માટે બેઠો ત્યારે મારી પાસે ડોલર હોય તો…તમારા ગ્રાહકોને બતાવો કે તમે તેમની કાળજી લેવા માટે પ્રતિબદ્ધ છો અને તમે અન્ય વ્યવસાયો કરતાં અલગ છો.

તમારી ગ્રાહક સેવા ટીમનો શ્રેષ્ઠ ઉપયોગ કરો. આઇટમ પરત કરવાની અથવા વિનિમય કરવાની પ્રક્રિયાને શક્ય તેટલી પીડારહિત અને મુશ્કેલી-મુક્ત બનાવો.

જો કોઈ ગ્રાહકને નકારાત્મક અનુભવ થયો હોય, તો તેને સુધારવા માટે તમે બનતું બધું કરો. ડિસ્કાઉન્ટ કોડ અથવા કૂપન્સ જેવા વધારાના પ્રોત્સાહનો ઑફર કરો.

“જીનીયસ”

ગ્રાહક સેવાની વાત આવે ત્યારે, એપલની જીનસ બાર, સારી રીતે, પ્રતિભાશાળી છે. એપલ દ્વારા. જસ્ટ એપલ જુઓ. વિશ્વના સૌથી વધુ ગીચ અને સ્પર્ધાત્મક બજારોમાં, તેઓએ ગ્રાહક સેવા પ્રત્યેના તેમના સમર્પણ સહિત – ઘણા કારણોસર પોતાને ઉદ્યોગ અગ્રણી તરીકે સ્થાપિત કર્યા છે.

Apple ગ્રાહકો માટે એક દ્વારપાલની સેવા જ્યાં તેઓ “જીનીયસ” સાથે રૂબરૂ મળી શકે છે જે પ્રશ્નોના જવાબ આપશે અને એક સરળ મુસાફરીમાં સમસ્યાઓનું નિરાકરણ કરશે. ગ્રાહક સંભાળનું આ સ્તર તેમને હરીફાઈ કરતા થોડા વર્ષો આગળ રાખે છે અને તેમને વિશ્વની સૌથી સફળ ટેક કંપની રાખે છે.

ગ્રાહકોની કાળજી તમને તમારા મોટાભાગના સ્પર્ધકોથી અલગ પાડશે અને ભીડવાળા બજારમાં તમારી જાતને સ્થાપિત કરવામાં મદદ કરશે. અથવા, બીજા શબ્દોમાં કહીએ તો, તમારા ગ્રાહકોની કાળજી લો, અને તેઓ તમારી સંભાળ લેશે.

નિષ્કર્ષ

કમનસીબે, તમે એ હકીકતને નિયંત્રિત કરી શકતા નથી કે આપણે ગીચ વેપારી દુનિયામાં જીવીએ છીએ. પરંતુ તમે આ પાંચ ટીપ્સને અનુસરીને તમારા સ્ટાર્ટ અપને વધુ સફળ બનાવી શકો છો.

તેથી, ત્યાંથી બહાર નીકળો. ભીડ દ્વારા તમારી રીતે લડવા. વિશ્વએ ક્યારેય જોયેલા સૌથી અદ્ભુત, અનન્ય, ચૂકી ન શકે તેવા વ્યવસાય તરીકે તમારી જાતને સ્થાપિત કરો.

પછી જુઓ કે તમે કેવી રીતે ભીડમાંથી બહાર ઊભા રહો છો અને આગળના ભાગે રમો છો અને સફળતા તમારા પગને કેવી રીતે ચૂમી લે છે. આશા છે કે તમે આ લેખમાં આપેલી માહિતી સમજ્યા કે સમજી ગયા હશો.

ભીડવાળા બજારમાં વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો? 7 શ્રેષ્ઠ ટીપ્સ

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll to top